Bongdaso lý giải 05 lý do chiến thắng của Man Utd ở Derby Manchester

Bóng đá là môn thể thao vua luôn có nhiều người hâm mộ và yêu thích nhất. Chắc hẳn, là một fan bóng đá, bạn sẽ chẳng còn xa lạ gì bởi chiến thắng của Man Utd với Man City vừa qua. Chiến thắng này của Man Utd có xứng đáng không, có chứng minh được họ đang đi đúng hướng không, tìm hiểu cùng bongdaso ngay trong bài viết này nhé.

Bruno – cầu thủ sáng giá được quan tâm 

Bruno-cầu thủ sáng giá được quan tâm 
Bruno-cầu thủ sáng giá được quan tâm

Bongdaso đã nhận định rằng Bruno Fernandes như linh hồn trong các trận đấu của Man Utd. Anh là tiền về người Bồ Đào Nha đã mang về quả đá phạt cho đội đồng thời đã gợi ý cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số. Dưới cái nhìn của bongdaso cũng như toàn thể người hâm mộ bóng đá, cầu thủ mang áo số 18 còn có nhiều pha chạy cho thấy tầm nhìn và quan sát nhạy bén tuyệt vời. Bruno đã chứng minh cho người hâm mộ thấy mình là bản hợp đồng đáng giá.

Man City vắng bóng De Bruyne

Đúng như lo ngại của những người hâm mộ Man City, trên sân cỏ khi thiếu sự góp mặt của Kevin De Bruyne thì đội bóng của họ đã đánh mất chính mình. Bongdaso đã không nhìn thấy các đường chuyền tinh tế, hàng phòng ngự bị hở toang.

The Citizens tấn công một cách thiếu hiệu quả khiến huấn luyện viên Pep Guardiola gặp khó khăn trên toàn bộ trận đấu, ông đang đau đầu khi giải bài toán không có De Bruyne. Man City đang quá phụ thuộc vào ngôi sao sáng giá mang áo số 17 này.

Pep có thực sự buông xuôi?

Huấn luyện viên Pep
Huấn luyện viên Pep

Trong suốt trận đấu, bongdaso nhận thấy huấn luyện viên Pep Guardiola không hề tung đòn ảo khi điền tên De Bruyne vào danh sách cầu thủ thi đấu để làm mất tinh thần của đối thủ. Huấn luyện viên người Tây Ba Nha này đã không mạo hiểm khi không sử dụng tiền vệ này.

Có thể ông không còn nhìn thấy mục tiêu ở Premier League mà chỉ quan tâm tối thượng đến Champions League. Tuy nhiên, mục đích như thế nào thì chỉ có ông mới rõ.Điều này hoàn toàn khiến bongdaso cũng như người hâm mộ có quyền nghi ngờ về quyết tâm chiến thắng của vị thuyền trưởng Barcelona.

Những người hùng thầm lặng trên sân cỏ của Man Utd

Không chỉ có Bruno để lại ấn tượng mạnh mẽ trong trận chiến này mà còn rất nhiều anh hùng khác. Màn mở tỷ số siêu ấn tượng của Anthony, sự chắc chắn ở khu trung tuyến khi có sự góp mặt của Scott McTominay cùng Fred. Hay ở hàng phòng ngự khiến đối thủ không thể vượt qua khi đã có Harry Maguire và Aaron. Mặc dù không được nhắc đến nhiều trong trận đấu nhưng bongdaso nhận định các anh xứng đáng là người hùng sân cỏ.

Sai lầm đến từ Ederson

Phong độ của Ederson ngày càng đi xuống
Phong độ của Ederson ngày càng đi xuống

Trong trận chiến này, bongdaso có thể khẳng định Ederson đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Mùa giải này, hàng thủ Man City rất đáng báo động. Không chỉ có các trung vệ như John Stones hay Nicolas, thậm chí đến người chốt đáng tin cậy như Ederson cũng không dưới một lần mắc sai lầm cá nhân nghiêm trọng.

Chính pha ném bóng nhìn như thảm họa đã giúp đối thủ lập công làm dấy lên đỉnh điểm thất vọng của Ederson ở tuổi 26. Chính điều này cũng phá vỡ toàn bộ hình ảnh của anh trong giải đấu này bởi quá nhiều sai lầm cá nhân làm nên sự thất vọng.

Trên đây là những thông tin, lý do mà chúng tôi tìm hiểu được giữa trận đấu của Man Utd và Man City. Dù có được thành công từ đội mình hay lập công từ các sai lầm từ đối thủ thì bongdaso không thể không nhận định Man City xứng đáng giành được chiến thắng trong trận chiến lần này. Nếu bạn quan tâm đến các chuyên mục tin tức thể thao khác, đồng hành cùng chúng tôi trong các bài viết sau nhé.

Bài viết Bongdaso lý giải 05 lý do chiến thắng của Man Utd ở Derby Manchester đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Link vào W88 Hồng Nhung : W88YES , W88VN , W88TOP , W88CLUB , W88HN , WW88 , W88 Di động.



source https://w88vao.com/tin-tuc/bongdaso-ly-giai-05-ly-do-chien-thang-cua-man-utd-o-derby-manchester/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng W88nhanh điện thoại – Truy cập dễ dàng, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi

Hướng dẫn cách cá độ bóng đá tại W88vin không bị thua

Các chương trình khuyến mại tại w88yes cực kỳ hấp dẫn, bạn đã biết chưa?